profile-image

ROSE_ARE_ROSIE

Rest💫 | ไม่รับฝากนิยาย | Chaelisa🐣/🐺brightwin🐰
icon-annouce
(Rest) -ไม่รับฝากนิยายใดๆ เนื่องจากไรท์ไม่ว่างเลยค่ะขนาดจะมาแต่งนิยายก็ไม่มีเวลาที่จะมาแต่ง แต่ถ้าวัาไหนไรท์พอว่างนิดหน่อย ไรท์จะชอบมาอ่านนิยายของไรท์คนอื่นที่ไรท์ชอบอ่านค่ะ เน้นย้ำว่า!!!! ห้ามนำเนื้อหาของไรท์ ไปดัดแปลง หรือคัดลอกใดๆ ถ้าเห็น จะแจ้งจอยลดาทันที! ต้องการให้ทุกคนอ่านนิยายอย่างสนุก นิยายแต่ละเรื่องของไรท์ แต่งด้วยสมองไรท์ล้วนๆค่ะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากรีด.
icon-arrow-right
1
เรื่อง
25.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ROSE_ARE_ROSIE
 

แฟนบอร์ด

GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคับบ ถ้ามารบกวนลบได้เลยนะคับบ 🥺 เรื่อง smoke ring | kookv ถ้าชอบฝากรีวิวติชมได้นะคับ ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏
1
Bright 🌞
ไรท์ตอบแล้วครับ
40
izeen (🦢.)
ขอฝากของเค้าหน่อยเรื่อง LOVE TIME 910 | MDINT เป็นนิยายแนวสืบสวนหาความจริงของปริศนา910 ว่ามันคืออะไรแต่งแนวนี้เป็นครั้งแรก ฝากอ่านและรีวิวให้ด้วยนะฮะ❤️🙏
1
🧤🧢🧣
จ๊ะเอ๋💘💘💘💘💘💘 ฝากนิยายหน่อยคร้าบบบบ💗 เรื่อง Maybe because of love.|yoonmin ฝากอ่าน+รีวิว+คอมเม้นท์หน้อยนะะติชมได้ตามใจชอบเลยยยย 1 คอมเม้นท์=10ล้านกำลังใจของไรท์ๆๆๆๆ ฝากอ่านเเล้วก็ติดตามเนื้อเรื่องกันไปต่อหน่อยนะคะ❤️ ตั้งใจทำมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ารบกวนลบบอร์ดนี้ได้เลยคร้าบ🥺💘
1
แอดมินกอไก่
เทอจ้าา✨ เค้าของฝากนิยายของเค้าด้วยน้า เข้าไปอ่านกันเยอะๆน้า ติชมกันได้เลย💕 ถ้ารบกวนก็ขอโทษด้วยนะคะ🙏 ฝากไปอ่านไปติดตามกันเยอะ ๆน้า💗 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🙇‍♀️ ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะ
1
cotton_color 🤍
ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ ชื่อเรื่อง : รักนะสาวบริหาร Manage lovel *พึ่งจะแต่งใหม่สดๆร้อนๆ ออกจากเตาเลยค่ะ มีอะไรที่ต้องปรับตรงไหนคอมเมนต์บอกด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆที่ให้ฝากนิยาย 😘🌼🌿
1